6 สถานที่จัดงานที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

ไม่สำคัญเลยว่าคุณกำลังวางแผนที่จะจัดงานอีเว้นท์รูปแบบไหน หรือกำลังมองหาสถานที่จัดงานประเภทใด กรุงเทพมีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือก

ตั้งแต่งานเลี้ยงองค์กรที่หรูหราไปจนถึงงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่และการประชุมธุรกิจที่น่าตื่นเต้น มีสถานที่จัดงานที่น่าทึ่งมากมายในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้งานของคุณพิเศษยิ่งขึ้น

เราได้คัดเลือกสถานที่จัดงาน 6 แห่งที่ดีที่สุดในกรุงเทพมาเพื่อคุณ ซึ่งพร้อมไปทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย การใช้งานที่หลากหลาย และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้งานของคุณเป็นที่จดจำ

มามี่โรส Mami Rose

This is the photo of Mami Rose restaurant's interior on the 5th floor of EmSphere mall in Bangkok (Thailand). This restaurant located near Phrom Pong BTS station and looks like a vintage old fashion Miami restaurant.

มามี่ โรส (Mami Rose) เป็นสถานที่จัดงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาสและสามารถรองรับแขกได้ถึง 200 คน

ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษเช่นงานวันเกิดหรือการขอแต่งงาน งานเครือข่าย หรืองานเลี้ยงสำหรับบริษัทของคุณ มามี่ โรสมีบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้แขกของคุณประทับใจ

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของห้างเอ็มสเฟียร์ (EmSphere Mall) ร้านของเราจะสร้างความประทับใจได้ด้วยการออกแบบที่สวยงาม บรรยากาศอบอุ่น และเมนูอาหารชั้นเลิศ

เหมาะสำหรับในทุกโอกาส ตั้งแต่การดื่มเครื่องดื่มแบบสบายๆ กับหุ้นส่วนและนักลงทุน ไปจนถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดหรูหรากับคนดังและบุคคลสำคัญ

ร้านอาหารสามารถรองรับแขกได้ถึง 150 คนในการจัดงานรูปแบบนั่งและ 200 คนเมื่อเป็นงานรูปแบบยืน

อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมไหมคะ?

คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมามี่ โรส

ยูโอบีไลฟ์ UOB Live

You can see the main hall of UOB Live at EmSphere mall in Bangkok. Here the UOB Live hosts a professionnal seminar.

ถัดจากมามี่ โรส (Mami Rose) ขึ้นไปบนชั้นสุดท้ายของห้างเอ็มสเฟียร์ (EmSphere Mall) คือ UOB Live สถานที่จัดคอนเสิร์ตและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในใจกลางกรุงเทพ

สถานที่สุดทันสมัยแห่งนี้มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ

ตั้งแต่การทัวร์คอนเสิร์ตโดยศิลปินระดับโลกไปจนถึงการประชุมด้านเทคโนโลยี UOB Live เป็นสถานที่สำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ในกรุงเทพ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับงานองค์กร งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และงานเลี้ยงส่วนตัว รองรับได้ถึง 1,560 ที่นั่งในรูปแบบงานเลี้ยง

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการประชุมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงานประชุมและงานนิทรรศการ โดยสามารถรองรับบูธได้ถึง 218 บูธและรองรับผู้เข้าชมได้ถึง 4,000 คน

ที่นี่สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รถแท็กซี่ และยังสามารถเดินได้จากโรงแรมที่ดีที่สุดหลายๆ แห่งในย่านสุขุมวิท

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

This is the Queen Sirikit Convention National Center bird view located in Bangkok

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เป็นหนึ่งในพื้นที่จัดงานที่ใหญ่และมีความหลากหลายมากที่สุดในเมืองหลวงของประเทศไทย

ที่นี่มีพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องจัดแสดงนิทรรศการ ห้องบอลรูม และห้องประชุม

เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่จัดงานสำคัญระดับภูมิภาค ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ

ศูนย์การประชุมแห่งนี้รองรับการจัดการประชุมระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้า และงานองค์กรขนาดใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้จัดงานในประเทศไทย

ตั้งแต่การปรับปรุงในปี 2022 ทำให้ที่นี่มีที่นั่งรองรับได้สูงสุดถึง 3,500 ที่นั่ง และพื้นที่ทั้งหมดรวมกว่า 300,000 ตารางเมตร ทำให้คุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดงานใหญ่ได้อย่างสบายๆ

โรงแรมวาเลีย Valia

This is the meeting room of Valia Hotel at Bangkok

เพียงไม่กี่ร้อยเมตรจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์และห้างเอ็มสเฟียร์ ในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นที่นิยม คุณก็จะพบกับโรงแรมวาเลีย (Valia Hotel) ที่มีห้องประชุม 3 ห้อง รองรับแขกได้ทั้งหมดประมาณ 140 คน

สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่จัดงานที่มีความหรูหรา โรงแรมวาเลียมีห้องบอลรูมและห้องจัดงานที่สวยงาม เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความหรูหรา

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานหรือห้องประชุม วาเลียมีห้องจัดงานที่กว้างขวาง 3 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย วิวเมืองกรุงเทพแบบ 180 องศา และแสงจากธรรมชาติ

โรงแรมวาเลียยังมีบริการอาหารหลากหลายสไตล์และหลายเมนูเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

นอกจากนี้โรงแรมนี้ยังเป็นสถานที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับแขกของที่มาร่วมงาน

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ในย่านที่เงียบสงบแต่มีชีวีตชีวา และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งอีกด้วย

เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ CentralwOrld LIVE

This is the Centralw0rld live house main hall in Centralw0rld mall located in Bangkok

ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดคอนเสิร์ต การจัดแสดง และงานองค์กรขนาดใหญ่

ที่นี่สามารถจุผู้เข้าร่วมงานได้ประมาณ 3,000 คน ทำให้เหมาะสำหรับการจัดการประชุมรูปแบบต่างๆ

งาน Affiliate World Asia ก็จัดขึ้นที่นี่ทุกปี

ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ นอกจากที่ตั้งที่สะดวกสบายใจกลางเมืองแล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากจบงานแล้ว

นอกจากนี้ ที่นี่ยังอยู่ในระยะที่สามารถเดินเท้าไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างเช่น โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ, โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, หรือโรงแรมดิ แอทธินี ได้อย่างง่ายดาย

ไบเทค BITEC

This is the BITEC main hall situated in Bangkok. This place hosts large events like professional meetings or exhibitions.

ศูนย์นิทรรศการและการประชุม หรือ BITEC เป็นสถานที่จัดงานระดับชั้นนำที่มีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมหลากหลายรูปแบบ

ตั้งอยู่ในเขตบางนา ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียงไม่กี่สถานีจากสุขุมวิทตอนล่าง ที่นี่เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่จัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

BITEC สามารถรองรับแขกได้หลายพันคน จึงเหมาะสำหรับการจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ การประชุม และการแสดงสดที่น่าทึ่ง

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและบริการจัดการงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ราบรื่นสำหรับผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมทุกคน

แต่ละสถานที่ในกรุงเทพต่างก็มีมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของ UOB Live และศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปจนถึงบรรยากาศที่หรูหราและอบอุ่นของโรงแรมวาเลียและมามี่ โรส

ไม่ว่าคุณจะวางแผนจัดงานองค์กร งานเฉลิมฉลองส่วนตัว หรืองานเปิดสำหรับบุคคลทั่วไป สถานที่จัดงานชั้นนำในกรุงเทพเหล่านี้จะมอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้แน่ใจว่างานของคุณไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังเป็นที่น่าจดจำอีกด้วย

กรอกแบบฟอร์ที่นี่และติดต่อเราวันนี้เพื่อจัดงานครั้งต่อไปของคุณที่มามี่ โรส

จะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณ

ถามตอบ

ควรพิจารณาอะไรบ้างในการเลือกสถานที่จัดงานในกรุงเทพ? 

เมื่อคุณเลือกสถานที่จัดงานในกรุงเทพ ควรพิจารณาประเภทของงาน ประมาณการของจำนวนผู้เข้าร่วม ความสะดวกในการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ และบรรยากาศโดยรวมของสถานที่ เพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ตรงกับความต้องการของงานและความคาดหวังของแขกที่เข้าร่วม

สถานที่เหล่านี้สามารถเดินทางด้วยการขนส่งสาธารณะได้หรือไม่?

สถานที่จัดงานส่วนใหญ่ในกรุงเทพ รวมถึงสถานที่ที่กล่าวถึงข้างต้น สามารถเข้าถึงได้โดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะ โดยเฉพาะทาง BTS และ MRT ซึ่งทำให้สะดวกสบายสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน

ค้นหาสถานที่เพิ่มเติมในกรุงเทพ

เรามีคำแนะนำเพิ่มเติมมาให้คุณ

รูฟท็อปบาร์, ร้านอาหารสุดโรแมนติก, สวนสาธารณะที่ดีที่สุดในเมือง และอื่นๆอีกมากมาย

ทีมของเราได้เลือกสรรสถานที่ที่น่าทึ่งและควรค่าแก่การไปเยือนในกรุงเทพมาให้คุณแล้ว

Share on

Related Posts

บนชั้น 5 ของห้างเอ็มสเฟียร์ มี Tribe Sky Beach Club ตั้ […]

ด้วยอิเกียสาขาใหม่ที่สุขุมวิทนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทา […]

กรุงเทพถือเป็นเมืองหลวงแห่งรูฟท็อปบาร์ของโลก ด้วยจำนวนบ […]